Kế hoạch 3 tháng luyện tập giảm cân cho cô dâu trước đám cưới

Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn trở thành người đẹp nhất trong lễ cưới của mình. Chính vì vậy chuẩn bị để có 1 sức khỏe tốt cũng như vẻ ngoài xinh đẹp trước ngày cưới là rất quan trọng. Trong đó, việc làm sao để có vóc dáng thon gọn là một trong những mối lo lắng hàng đầu của các chị em bởi chẳng ai muốn mình diện váy cưới với thân hình quá mập hay quá gầy cả.

Để thực hiện được mục tiêu đó cần có một kế hoạch luyện tập cụ thể và nên bắt đầu từ 3 tháng trước ngày cưới để đảm bảo cơ thể thích nghi và đạt điều kiện tốt nhất. Dưới đây xin đưa ra gợi ý luyện tập hàng tuần cho các cô dâu để đạt được vóc dáng ao ước trước ngày trọng đại của mình nhé!

Thứ 2

Bạn hãy khởi đầu tuần mới bằng môn chạy bộ. Chạy bộ giúp tiêu hao nhiều calo, thải độc cơ thể, loại bỏ năng lượng xấu, thu nạp năng lượng tích cực. Đây là yếu tố cần thiết để cô dâu sắp cưới đạt trạng thái tốt nhất trong ngày trọng đại. Mỗi sáng, bạn nên chạy bộ 60 phút, sau đó ăn bữa sáng đơn giản nhiều protein, ít calories để đạt hiệu quả giảm cân.

Thứ 3

Yoga là lựa chọn tuyệt vời cho ngày tiếp theo vì sẽ giúp nàng tiêu hao năng lượng ở các nhóm cơ như eo, đùi, tay. Ngoài ra, yoga còn khiến Cơ thể bạn tăng cường sự dẻo dai, sức bền. Hai yếu tố này rất cần thiết cho nàng vào khoảng thời gian từ chuẩn bị đám cưới đến lúc bước vào lễ đường.

Thứ 4

Bạn muốn diện váy cưới cúp ngực để khoe xương quai xanh quyến rũ của mình? Tập tạ tay là một gợi ý tốt dành cho các cô dâu sắp cưới. Các động tác nâng, hạ tạ sẽ giúp tác động lên toàn cánh tay, từ đó đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc lại những vùng da kém đàn hồi. Bạn có thể tự tin diện mọi loại váy hở vai mà chẳng lo bản thân kém quyến rũ.

Thứ 5

Thứ năm giữa tuần thường mang lại cảm giác khá mệt mỏi, vì thế nên chọn lựa môn tập vừa cải thiện vóc dáng vừa thư giãn tinh thần. Đến với các lớp nhảy zumba, bạn không những giúp cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng, đốt cháy mỡ thừa mà còn hỗ trợ tinh thần giải phóng khỏi muộn phiền, nạp vào nhiều năng lượng tích cực.

Thứ 6

Nếu không có thời gian đến phòng tập, bạn có thể tận dụng ít thời gian vào buổi tối tại nhà để thực hiện bài tập Plank cơ bản. Đây là bài tập tác động trực tiếp đến các nhóm cơ trung tâm (bắp tay, đùi) nên cực kì thích hợp cho các cô dâu muốn bản thân trở nên thon gọn hơn khi mặc váy cưới.

Thứ 7

Thứ bảy nhiều thời gian rảnh, bạn cùng nửa kia có thể tham gia leo núi trong nhà. Đây là bộ môn thể thao vừa đáp ứng được tiêu chí tăng cường sức khỏe vừa có tính giải trí cao giúp hai bạn hiểu và gắn kết với nhau nhiều hơn. Không những thế, sự vận động khi leo núi còn giúp nàng giảm mỡ đáng kể tại vị trí bắp tay, bắp đùi, hông, bụng.

Vừa rồi là một gợi ý nhỏ giúp các cô dâu tương lai chuẩn bị tốt nhất cho sức khỏe và vóc dáng trước ngày cưới. Ngoài việc luyện tập, hãy chú ý ăn uống đủ chất, không nên nhịn ăn để giảm cân. Điều quan trọng nhất chính là bạn phải có 1 tinh thần vui vẻ trong những ngày này để trở thành người tỏa sáng nhất trong lễ cưới của mình nhé!

Xem thêm: